Máy in báo lỗi communication error

5/5 - (66 bình chọn)

Hướng dẫn sửa lỗi máy in báo communication error

các bạn đang gặp phải vấn đề Máy in báo lỗi communication error gần như hình dưới đó không thể in được, nói chung là máy in chưa kết nối cho máy in. Lỗi thật dễ dàng là máy in bạn chưa connect hay không sạc cáp máy in vô máy tính.

Máy in báo lỗi communication error

Máy in báo communication error sẽ chưa in and hiện bảng thông báo tương tự trên, một số máy báo lỗi ngay khi máy in báo ‘communication error

những bước tự thực hiện để biết phương pháp khắc phục lỗi Máy in báo communication error

Máy in báo communication error của bạn ko in & quét? bạn nhận được thu được thông báo ‘Máy in bị tạm thời dừng’ không? bạn chiếm đang chiếm phiên bản in mờ & mờ ngay khi mà in? không ít các trục trặc này xảy ra ngay khi máy in của bạn chưa thể tiếp xúc đối với máy tính. Sau đây là một số nguyên vì và các bước về phương thức khắc phục lỗi giao tiếp trên máy in:

  • Cáp mạch bị lỗi
  • Lỗi phía trong nguồn nạp dòng điện
  • connect cáp lỏng lẻo
  • Cáp chế độ sai
  • trục trặc mạng, ví như sử dụng máy in ko dây cáp
  • trục trặc Hartware máy in
  • Phần mềm máy in lỗi thời
  • các hỏng hóc tương thích

Trước ngay khi chúng tôi tiếp theo xử lý hỏng hóc khoa học ‘tự làm’, cần rà soát ổ cắm dòng điện and kết nối của phần nhiều các cáp kết nối máy in mang những trang bị khác:

Printers m%C3%A1y in

  • tháo sửa đổi & cải thiện lại trình điều khiển máy in

Chuyển tới menu bắt đầu and nhấp vào Bảng hiệu chỉnh. Cài lại máy in: bấm vào mục startprogram trên nền game destop, chọn tiếp vào mục setting- controlpanel- di chuột tới printer và fax – nhấn Địa chỉ cửa hàng printer – giữ tên máy in – tạo đường dẫn bộ phận cài máy in, giữ cổng máy in – nhấn next theo chỉ dẫn ngay khi cải thiện đến bắt đầu hoàn tất quá trình hoàn thiện (complete)

  • rà soát kết nối cáp

tắt máy in & máy tính. kiểm tra xem cáp của máy in nhiều chức năng của các bạn đem được kết nối đúng cách nhận được dắc cắm ổ và PC của các bạn hoặc là ko. bật cả hai trang bị.

Trường hợp máy in của bạn đọc đang kết nối qua mạng lan – báo lỗi communication error

bên trong trường hợp này cũng vậy các bạn chỉ cần connect lại máy in and kiểm tra tương ứng muc (2) phía trên, nhưng phương thức bạn đọc connect máy in sẽ khác: bạn đọc tìm tới Devices & Printer >

1

Công một trong các việc hoàn thiện tương đối dễ dàng, Anh chị em tiến hành cài đặt và thực hiện theo hướng dẫn trên ảnh trên nền ngay khi cài Driver máy in là sẽ thành công. and sau bắt đầu cải thiện thành công máy in vào trên máy tính thì Cả nhà tiến hành in test chạy thử. giả dụ đã in thành công thì mọi người đã từng hoàn thành xong bước 1. và hiện nay giả sử các bạn có nhu cầu connect máy in đơn giản qua mạng thì Anh chị em thao tác quy trình sau:

  • Bước 1: chia sẻ máy in ở máy chủ thông qua mạng LAN. bằng cách giữ Control Panel > Printer và Faxes > Chuột có thể vào máy in mới nâng cấp và đổi tên với máy in tiếp theo nhấn Sharing máy in bên trên mạng LAN.
  • Bước 2: bên trong Control Panel tiếp tục bấm mục Windown Firewall > Exception > trỏ chuột tới vào ô File and Printer Sharing trong mục Programs và Services để tạo lựa nhấn truy cập đối với máy in.
  • Bước 3: Truy cập vào những máy tính tiếp theo trong công ty and tiến hành connect máy in. Anh chị bấm Control Panel > Printer & Faxes > Tiến hành giữ trỏ chuột tới chuột phải vào cửa sổ bắt đầu hiện ra. chọn Showroom printer > click Next > chọn A network Printer or a printer attached to another computer >Next > chọn máy in > nhấn Yes để lấy máy in đó là máy in có sẵn đối với phần nhiều những cụm phím in.
huong dan ket noi may in
gần như vậy các bạn từng cải thiện quy trình hoàn thiện máy in vào máy tính của bạn đọc. qua IP

giả dụ trường hợp máy in của các bạn connect bằng wifi thì sao?

Trường hợp này cũng vậy tại máy in chưa connect cho máy tính, bạn có thể kiểm tra wifi nhà mình hay máy in của các bạn đang mất wifi connect với máy in. nếu như trường hợp máy in của bạn vẫn báo kết nối dành cho wifi nhà các bạn các bạn chỉ có thể làm theo bước bên trên mình hướng dẫn là ọki nha.

Trường hợp máy in của bạn mất wifi: đơn giản các bạn cũng chỉ có thể cài lại thôi tại connect máy in qua wifi rất đa dạng từng máy in lại nhận được 1 kiểu connect thứ hai nhau do vậy mìnhkhoong thể hướng dẫn Các bạn đầy đủ mỗi máy được. Dới đây là hướng dẫn kết nối máy in qua wifi mình demo một mã nha.

IFrame

Bước 1: start máy máy chủ and sạc dòng điện năng đối với máy in nên hoàn thiện.

Bước 2: Tiến hành cài đặt Driver với máy chủ phù hợp cho máy in. bình thường, những máy in wifi sẽ thu được kèm 1 đĩa driver để cài đối với máy. tuy nhiên, với các máy không có sẵn, bạn có thể truy cập vào Google and search tên dòng máy kèm driver tiếp theo tải về and tiến hành cài đặt.

Bước 3: Tiến hành các thao tác kết nối trực tiếp máy chủ cho máy in:

Tham khảo:

  • ấn ấn Start tại góc trái nền game dưới nhấn tiếp Setting
  • bấm Control Panel -> vào phần Printers and Faxes hay Printers & device
  • mọi người sẽ thấy biểu tượng của máy in từng kết nối với máy tính của mọi người.
  • click chuột phải & di chuột tới Sharing -> nhấn Share this Printer -> Apply -> OK. bao giờ thấy thu được bàn tay ngay tại biểu tượng máy in tức là đã từng thành công

Trả lời