Máy in Brother Báo lỗi Drum ! Slide the green tab on drum unit

5/5 - (154 bình chọn)
giữ các bạn chát đối với mình và hỏi máy in brother dạo này hoặc Báo lỗi Drum ! Slide the green tab on drum unit. Mình thu được hướng dẫn bạn đọc trỏ thanh gạt màu xanh trên trống nhưng cũng chỉ in được mỗi vài phiên bản.

Lỗi Drum ! Slide the green tab on drum unit thường xuất hiện trên những seri máy tương ứng : Brother 2321D / 2366 / 2361 / 2360/ 2320/2330/2335… và mỗi số máy brother khác tương ứng. Thông báo sẽ được hiển thị trực tiếp trên hình nền của máy in ! MFC9120CN & MFC9125CN

Thông báo ‘Lỗi trống, Trượt Tab màu xanh lục bên trên bộ trống mực’ sẽ xuất hiện ngay khi bộ phận trống mực bị bẩn hoặc đã từng hết tuổi thọ và có thể được thay thế. Vui lòng thực hiện theo các bước sau để làm sạch dây cáp corona trên máy của bạn, ví như lỗi còn tiếp diễn, bạn đọc cần thay (các) bộ phận trống mực bên trên máy của mình.

  1. làm sạch dây corona bên phía trong bộ phận trống dành cho cả bốn màu.
  2. Mở hoàn toàn nắp trên bằng phương pháp nhấc lên trên tay cầm

m%C3%A1y in b%C3%A1o l%E1%BB%97i

Xem sửa lỗi Brother Báo lỗi Drum cụ thể

b. R loại bóc tách phần đông bốn cụm trống mực and hộp mực . đảm bảo đặt các cụm máy bên trên mỗi bề mặt phẳng sạch và chiếm 1 miếng giấy dùng 1 lần bên dưới phía trong trường hợp mực bị đổ hoặc vương vãi.

c. trên từng cụm, cần xác định vị trí tab màu xanh lá cây tại bên trên kết hợp, bên trái. thực hiện sạch dây corona chính bên phía trong bộ trống bằng phương pháp nhẹ nhàng trượt tab màu xanh lục từ nên sang trái và từ trái sang nên nhiều lần. bảo vệ đưa tab màu xanh lục trở về vị trí chính (1). ví như các bạn không trả tab màu xanh lục về vị trí chính, điều này có thể dẫn tới một sọc dọc trên các trang in.

LƯU Ý: thực hiện bước này dành cho toàn bộ bốn cụm trống mực / hộp mực.

cần Xem; sửa máy in trên nhà

Slide the green tab on drum unit

d. lắp đặt lại cụm trống mực and hộp mực bằng phương pháp trượt từng cụm vào lại máy. đảm bảo an toàn khớp màu hộp mực với nhãn màu bên trên máy.

nếu như vấn đề vẫn tiếp diễn, bộ trống mực với thấy chính nó hãy được thay thế, chúng ta cũng có thể thực hiện theo quy trình sau để đặt lại bộ phận đếm, tuy nhiên phải thay bộ trống mực ngay

ngay khi các bạn nhận ra bất kỳ sự giảm sút nào về chất lượng trên những trang bạn in.

Đặt lại bộ phận đếm trống

khi bạn đọc thay bộ trống mực bằng mỗi bộ phận trống mực new, bạn hãy đặt lại bộ đếm trống mực bằng phương pháp hoàn thành các bước sau:

  1. di chuột tới đồng thời 3 & 9 .
  2. chọn trống và trỏ chuột tới OK
  3. chọn phím mũi tên lên hoặc xuống để di chuột tới màu trống mà bạn đọc đã thay thế. di chuột tới OK .
  4. bấm một để đặt lại bộ đếm bộ phận trống mực.
  5. giữ Stop / Exit .

Sửa máy in brother báo lỗi replace toner - Toner low

chữa máy in brother báo lỗi replace toner – Toner low

ví như bạn đọc đã thực hiện bước trên nhưng chưa hết lỗi thì bạn đọc phải gắn kết lại cao áp trống hay là vẫn còn gọi nôm na là dây cáp cao áp, dây cáp này rất mảnh – mảnh hơn cả sợi tóc rất dễ bị đứt hoặc là lỗi, phía trong trường hợp bị lỗi các bạn sẽ thấy report Drum ! Slide the green tab on drum unit !

Thay dây cao áp bắt đầu ( nhớ có thể đúng hay là mảnh tương đương thì new ok )

ví như từng nhả qua nhả lại mỏi không còn cả tay rồi nhưng vẫn còn chưa được thì một trong các việc thứ hai các bạn nên làm chính là vệ sinh sạch sẽ lưới cao áp là tấm kim loại nằm tại bên dưới dây corona, tấm lưới này bị bẩn cũng sẽ thông báo giống như trên ! dùng giấy mềm lau nhẹ mặt phẳng lưới cả trong lẫn ngoài

dooooooo

ví như đã từng thực hiện chi tiết mọi cách thức mà không được thì cụm trống của các bạn đã từng bị lỗi chưa xử lý được nữa vui lòng sắm cụm trống bắt đầu về dùng ! liên lạc dành cho chúng tôi để được mua cụm trống máy in brother giá rẻ !

Trả lời